Cách viết content thu hút, tương tác cao trong group, cộng đồng

Khách hàng ngày càng thích tương tác với content trong hội nhóm, cộng đồng, nhất là khi biến động như Covid, bão lụt v.v.. Đây là những kinh nghiệm và casestudy thực tế về động cơ chia sẻ và cách viết content thu hút dành cho content leader. 1. Muốn có cách viết content thu hút phải rõ ràng về […]

READ MORE

GIỚI THIỆU GÓI DỊCH VỤ TỐI ƯU NỘI DUNG WEBSITE “CONTENT MONSTERS”

Trước đây, Red Monsters chỉ thực hiện dịch vụ này với khách hàng đã ký tư vấn chiến lược. Tuy nhiên, The Reds nhận thấy có những doanh nghiệp cần “thay áo mới” ngay cho một số các nội dung website quan trọng. Vì các lý do sau: Đầu tư làm content website nhưng chưa lên top Google được do […]

READ MORE

Làm content Website, Youtube: “làm một, được rất nhiều”!

Với 1 content website này:  http://plato.edu.vn/3-cap-do-lam-chien-luoc-thuong-hieu-cho-doanh-nghiep-moi-bat-dau/ Team content đã nhân bản được 8 post ngắn trên fanpage Học viện Thương hiệu Plato. Mà điều quan trọng là không tốn thêm nhiều thời gian, nhân lực viết & thiết kế.  Làm sao để có thể “tiết kiệm” nguồn lực thời gian, nhân sự & chi phí như vậy? Điều đó bắt […]

READ MORE

CÁCH TẠO KHO BRAND CONTENTS ĐỂ TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU NHẤT QUÁN

Bạn đã từng cảm thấy khó chịu vì một đoạn hội thoại của nhân viên với khách hàng, một phát ngôn của nhân viên trên môi trường MXH hay một bài viết trên Fanpage, Website của công ty … có thông tin không đúng với những gì thuộc về công ty bạn? Có lúc thì nói quá lên, có lúc […]

READ MORE

“Đôi khi tôi thấy làm content rất giống cắm hoa!”

Mình là người làm content và thích cắm hoa. Tự nhiên mình lại thấy làm content và cắm hoa giống nhau đến lạ! Làm content, đầu tiên phải đúng & phù hợp Một bình hoa lê hoa trắng điểm nhẹ nhàng, thêm vài chiếc lá xanh mướt và thanh thoát, muốn đặt vào không gian hiện đại thì sẽ cần […]

READ MORE

Tôi thích cách VinFast làm content video này!

Tôi ở vị trí công chúng mục tiêu của content video (mà đúng là thế thật): mê ngồi trên những chiếc xe chồng lái, lượn lên những vùng núi non kỳ vĩ, mê khám phá cảnh đẹp núi non với hành trình riêng…. Mỗi năm chúng tôi có vài chuyến đi xa dài ngày với một đoàn ô tô. Content […]

READ MORE

Muôn kiểu dùng “insight” khách hàng trong content marketing

Thử cùng hình dung, cùng một đối tượng là phụ nữ, sẽ có bao nhiêu insight? Và bao nhiêu cách vận dụng trong content? 1. Thông điệp nào của nội dung sẽ thu hút khách hàng? “Da mình thật xấu” “Tóc mình xơ xác quá”. “Tôi béo”. Phụ nữ có mặc cảm về hình thể. Dove hiểu insight ấy và […]

READ MORE

Ước mơ “giả vờ bay”, và 4 chữ ĐÚNG bị bỏ quên khi làm content

Viện Dưỡng lão Diên Hồng xin chiếc máy bay bỏ hoang về để các cụ già được trải nghiệm cảm giác đi máy bay “như thật”. Báo Thanh Niên viết: “Nhiều câu hỏi được các cụ đặt ra và bàn tán rôm rả như: Đi máy bay cần đem theo cái gì, có phải mặc đồ đẹp không, có bị […]

READ MORE

3 lưu ý khi lập kế hoạch nội dung theo hành trình trải nghiệm

Ứng dụng hành trình trải nghiệm khách hàng vào chiến lược nội dung là một phương pháp rất dễ hiểu, dễ thực thi. Tuy nhiên, không thể ứng dụng một cách máy móc. Chúng ta hiểu hành trình trải nghiệm để biết rõ sự biến chuyển trong tâm lý khách hàng trên hành trình đến với chúng ta. Tuy nhiên, […]

READ MORE

“Tha thẩn” với khách hàng để “chạm” vào từng cảm xúc

Mình học điều này ở một chuyên gia marketing nổi tiếng: muốn thật sự hiểu khách hàng, thì hãy “tha thẩn” cùng họ, thay vì chỉ hỏi đáp hoặc áp đặt chủ quan. Lần ấy, mình mua cho tụi trẻ con cặp sách mới, bèn thử “tha thẩn” với chúng xem sao. Mình nghĩ con cần loại cặp sách chống […]

READ MORE