Chị Nguyễn Bích Thuỷ, giám đốc Du lịch Nam Việt tự nhận là không biết làm content. Nhưng đây lại là cách chị chia sẻ với khách hàng:

—————

“Khách hàng luôn khen: “Đến với Nam Việt thì chỉ có tốt hơn mong đợi“. Nhưng chúng tôi cũng đã có những lúc sai! Tôi nhớ có lần khách hàng đăng comment chê trên fanpage Nam Việt về nơi lưu trú: “Tiêu chuẩn 1 sao, khách sạn bẩn tanh”. Tôi sốc đến mức đánh rơi điện thoại! Sau khi rà soát, tôi thấy bộ phận điều hành đã sai trong việc cung cấp thông tin. Ngay lập tức, tôi yêu cầu đặt 1 giỏ hoa quả, làm 1 voucher, đến gặp họ. Khách ở trong ngõ, nước mưa ngập đến gối. Tôi tháo giày, xắn váy, lội bộ dưới nước hơn 1km. Ấy vậy mà khách hàng vẫn tiếp đón tôi bằng thái độ e dè.

Tôi xin lỗi họ bằng tất cả sự chân thành.

Tôi chia sẻ với họ về quan điểm kinh doanh của mình.

Cuối cùng đó là một buổi chia sẻ dài của cả hai bên…

Họ xin lỗi tôi vì nhân viên của họ mất kiểm soát, đã đưa ra comment công khai trên page công ty tôi. Họ sẽ yêu cầu nhân viên gỡ xuống. Tôi cười: “Không, hôm nay chị đến đây không vì mục đích nhờ các em gỡ bài, mà đến vì một lời xin lỗi chân thành. Nhận xét đó hãy cứ để trên page công ty chị. Chị coi như đó là một bài học cho toàn thể nhân viên công ty để không bao giờ lặp lại điều đó nữa!

Tôi có thể quên những lời khen, nhưng luôn khắc sâu mỗi lời chê để dặn mình cận trọng và nỗ lực hơn mỗi ngày.”

—————

Định vị thương hiệu của Nam Việt: “Tốt hơn mong đợi”

Vậy theo bạn, content nêu trên của giám đốc công ty có thể hiện đúng định vị thương hiệu hay không?

Chị giám đốc có “biết” làm content không?

Bạn đã biết cách sử dụng content để thể hiện đúng định vị thương hiệu hay chưa?

Hội thảo sau đây sẽ cùng bạn trả lời những câu hỏi đó:

Topic: “Viết quảng cáo & viết content theo định hướng chiến lược thương hiệu”

Diễn giả:

Ông Nguyễn Đức Sơn

Giám đốc Chiến lược thương hiệu cho Richard Moore Associates (RMA) – Công ty tư vấn thương hiệu của Mỹ đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994.

Ông Mai Xuân Đạt

CEO của Red Monsters – Agency chuyên sâu về tư vấn chiến lược & thực thi Content & Marketing Performance; CEO của SEONGON – đối tác cao cấp và uy tín của Google từ 2012

Moderator:

Bà Đỗ Thanh Phương

Giám đốc chiến lược nội dung của Red Monsters

Tại Đà Nẵng:

Thời gian: 18h00 – 21h00, Thứ 6 ngày 02/08/2019

Địa điểm: Tầng 2, FVG Palace, 388 Trần Hưng Đạo, Q.Sơn Trà

Tại Sài Gòn:

Thời gian: Sáng thứ bảy, ngày 24/08/2019

Giá: 500.000 VNĐ/ 1 vé

Số lượng vé hạn chế vì địa điểm ít chỗ

Link đăng ký: http://plato.edu.vn/brandtalk-2019/

Leave a comment